Cùng tìm hiểu để biết về tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?

Nếu như bạn tuổi Thìn và đang bắt đầu tìm kiếm một công việc mới thì đừng nên bỏ qua bài viết này. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn về “tuổi mậu thìn hợp với nghề gì?”

Tìm hiểu xem tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?

tuổi mậu thìn hợp với nghề gì

Đặc điểm nổi bật của người tuổi Mậu Thìn

Người sinh vào năm 1988 tuổi Thìn, cầm tinh con rồng. Trong quan niệm của phương Đông, rồng là một loài vật chỉ thuộc về thượng giới, đại diện cho quyền uy và sự cao quý. Cũng vì thế mà khi xem tử vi thường cho rằng những người sinh ra vào năm con rồng thường được ông trời ưu ái có một cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Thìn có con đường công danh sự nghiệp thênh thang rộng mở, có thành công hơn người. Dù sớm hay muộn thì họ cũng sẽ có được giàu sang và phú quý, có được địa vị cao hơn người cùng với quyền lực lớn.

Trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán, người tuổi rồng cũng là những người gặp nhiều may mắn, thường mua may bán đắt và ít phải chịu thua thiệt.

Người tuổi Thìn sinh năm 1988 có bản mệnh là Đại Lâm Mộc, ý nghĩa rừng cây lớn. Mệnh này giúp cho họ luôn có nguồn sinh khí bừng bừng, sở hữu quyết tâm cao và nhiệt huyết lớn.

Trong công việc, người sinh năm 1988 luôn có cố gắng rất cao,  nghị lực lớn để hoàn thành mọi việc được giao. Khi gặp khó khăn, họ sẽ hầu như không chấp nhận bỏ cuộc và luôn nghĩ ra biện pháp vượt qua khó khăn ấy.

Thêm vào đó, họ còn có trong tay trí thông minh hơn người và sự khéo léo  nên hầu như mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống họ đều có khả năng vượt qua.

Tuy vậy, tuổi người tuổi Mậu Thìn thường quá nổi bật trong đám đông vì vậy nên đôi khi họ sẽ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, hãm hại. Đặc biệt là ở  trong môi trường làm việc không phù hợp với bản mệnh, thì những kẻ tiểu nhân này thường là mối họa khôn lường và mang đến cho họ không ít rắc rối hoặc có thể là thất bại.

Cũng vì vậy mà những người có tuổi Mậu Thìn nên chú ý đến việc lựa chọn nghề nghiệp và mặt hàng kinh doanh sao cho phù hợp với tuổi của mình để đảm bảo chắc chắn đạt được thành công lớn.

Đặc điểm về tính cách của người tuổi Mậu Thìn

Nữ tuổi Mậu Thìn rất năng động hoạt bát, rất thích chơi với con trai. Đặc biệt nữ tuổi này rất là xinh xắn và có sức hút lớn với người khác giới. 

tuổi mậu thìn hợp với nghề gì

Nam tuổi Mậu Thìn làm việc rất là kiên trì và luôn giúp đỡ người khác. Vì thế  nam tuổi này rất phù hợp khi lãnh đạo mọi người và sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Ngoài ra, tính cách cả nam và nữ sinh năm 1988 sẽ  có một điểm yếu là họ không thích nghe ý kiến người khác nói về mình, đây chính là điểm yếu tuổi Thìn. Vì như vậy, bản tính kiên trì năng động thông minh kèm theo tính bảo thủ sẽ khiến cho người tuổi Mậu Thìn gặp nhiều khó khăn hơn khi làm việc hoặc là phải kết hợp làm ăn với người không hợp tuổi. Khi muốn ra ngoài làm ăn thì cần tìm được người hợp tuổi làm ăn với mình, để giúp công việc luôn được hanh thông và gặp nhiều may mắn.

Câu trả lời cho “Tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?”

Về phần tính cách như đã nói ở trên thì tuổi Mậu Thìn có tố chất lãnh đạo mạnh vì thế các công việc mang tính quản lý nhân viên hoặc làm lãnh đạo sẽ là rất phù hợp với Nam Mậu Thìn. Nếu như bạn có ý định mở công ty riêng thì hãy nên thử mạo hiểm, dành hết tâm huyết và cống hiến cố gắng hết sức mình và như vậy thành công sẽ đến với bạn.

tuổi mậu thìn hợp với nghề gì

Nếu xét về bản mệnh thì người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh mộc, mà theo phong thủy Mộc sinh Hỏa, vì vậy mà tuổi này nên ưu tiên lựa chọn những nghề nghiệp và lĩnh vực kinh doanh thuộc Mộc đầu tiên. Đây sẽ là những ngành nghề nghiệp có thể mang lại nhiều thuận lợi, đồng thời cũng tránh được nhiều khó khăn và  thử thách. Đặc biệt khi lựa chọn những ngành nghề liên quan đến Mộ, họ sẽ tránh được những kẻ tiểu nhân. Những ngành nghề tham khảo như ngành dịch vụ nhà hàng ăn uống, kinh doanh khách sạn, thợ chụp ảnh khí đốt, xăng, dầu, cafe, bác sỹ, kỹ sư, chứng khoán, thì sẽ mang lại nhiều thành công cho tuổi này.

Nếu xét theo quan hệ tương sinh thì Thủy sinh Mộc, vì vậy những người mệnh Mộc cũng có thể làm các công việc liên quan đến hành Thủy như kinh doanh mỹ phẩm, thủy hải sản hoặc kinh doanh nước giải khát, nước có gas hay hóa chất. Những nghề nghiệp có tính giáo dục và định hướng như nghề giáo viên, nhà văn, biên tập viên hoặc lĩnh vực  xuất bản,… Hoặc cũng có thể chọn những nghề nghiệp liên quan tới nghiên cứu, bảo vệ động thực vật.

Nếu lựa chọn lĩnh vực buôn bán, thì tốt nhất là nên lựa chọn nghề  buôn bán vật liệu xây dựng hoặc buôn bán nông sản, lâm sản và buôn bán hương liệu và các lĩnh vực liên quan đến vải vóc.

Tóm tắt lại thì bài viết trên đây đã giúp cho bạn có được câu trả lời cụ thể cho câu hỏi “tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?”. Qua bài viết này hi vọng rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất và nó cũng có thể giúp đỡ cho bạn được phần nào trong việc lựa chọn nghề nghiệp. Tất nhiên mọi thứ nên dựa trên sở thích và điểm mạnh của bạn mới chính xác nhất. Nhưng đây vẫn sẽ là một cơ sở để các bạn tham khảo thêm

 

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY