Mặt bằng Hinode City
Lựa chọn lý tưởng của mọi nhà

Mặt bằng Hinode City - Lựa chọn lý tưởng của mọi nhà

Hà Nội là một trong số những đô thị có mật độ dân số cao, chính vì vậy nhu cầu mua nhà của người dân cũng tăng lên đáng kể. Tiêu chí lựa chọn cũng được đặt lên hàng đầu, một trong số những tiêu chí đó có thể kể đến mặt bằng của dự án có đủ cho nhu cầu sinh hoạt không. Gần đây nổi lên siêu dự án với mặt bằng lý tưởng đó là mặt bằng Hinode City. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về mặt bằng Hinode City được rõ hơn.

Tổng thể mặt bằng Hinode City

Hinode City là dự án siêu cấp tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng nằm trên con đường huyết mạch là đường Minh Khai. Với vị trí thuận lợi giúp cho dự án thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu lựa chọn nhà ở. Hơn nữa Hinode City còn khoác lên mình phong cách mơ mộng của xứ sở Hoa Anh Đào. 
Hinode City còn mang trên mình sứ mệnh là hiện diện của môi trường sống xanh, sạch, đẹp và kết hợp hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao trong mô hình quản lý hiện đại bậc nhất của người Nhật.

Hinode City còn mang trên mình sứ mệnh là hiện diện của môi trường sống xanh, sạch, đẹp và kết hợp hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao trong mô hình quản lý hiện đại bậc nhất của người Nhật.

Mặt bằng chung cư Hinode City

Asahi Tower được ra mắt từ tháng 4/2018, có thể tiếp cận đến các trường đại học xung quanh như khu đại học Bách – Kinh – Xây hay tiện ích gần bệnh viện Bạch Mai, đáp ứng nhu cầu về học tập và giải trí của cư dân.

-Số lượng căn hộ: 226
-Vị trí: tầng 5 – 26, mỗi tầng khoảng 11 căn
-Diện tích 69,86- 105,02m2
-Số phòng ngủ: 2 – 4
-Một số căn Duplex với view Sông Hồng

Tòa Asahi Tower sở hữu riêng cho mình những tiện ích đáng mơ ước như có sảnh lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng nơi gắn kết cư dân trong các căn hộ với nhau. Bên cạnh đó có thư viện dành cho trẻ thơ, phòng tập gym, ghế tắm nắng, ghế nghỉ chân và rất rất nhiều tiện ích khác nhau.

Mặt bằng Asahi Tower chung cư Hinode City

Tòa nhà Sachi Tower cũng không kém cạnh phần long trọng từ bố trí căn hộ đến từng chi tiết thiết kế của cả tòa.

-Quy mô: 26 tầng
-Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
-Diện tích mỗi căn: 76m2-128m2.
-Căn hộ Duplex: khoảng 206m2 Mặt bằng tầng điển hình Sachi Tower chung cư Hinode City

Mặt bằng tầng điển hình Sachi Tower chung cư Hinode City

Điểm nhấn của cả dự án về mặt bằng Hinode City có lẽ là tòa tháp đôi Hi-Mark Tower với mặt tiền trên đường Minh Khai.

-Số lượng: 19 căn/sàn
-Diện tích căn 2 phòng ngủ: 80-93m2
-Diện tích căn 3 phòng ngủ: 101-106m2
-Diện tích căn 4 ngủ: 126m2
-Diện tích căn Duplex với diện tích là 206m2 Mặt bằng tầng điển hình Sachi Tower chung cư Hinode City
Bên cạnh đó nếu bạn là người đam mê không gian thoáng đãng, xinh tươi thì Hinode City là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với mặt bằng Hinode City rộng thoáng, phong cách thiết kế tinh tế hoàn mỹ đan xen một chút cổ điển giúp bạn cảm thấy được hòa mình vào thiên nhiên gần gũi hơn với môi trường.